17.10.11

ข่าวหนุ่มเเพร่เอดส์....


สำนักข่าวเอพีรายงานว่า ตำรวจอังกฤษได้จับกุมหนุ่มอังกฤษวัย 38 ปี ข้อหาแพร่เชื้อเอดส์ให้สาวนับร้อย ทั้งผู้หญิงเที่ยวกลางคืนและโสเภณี เชื่อติดเชื้อมาจากไทยเมื่อ 5 ปีก่อน
หนุ่มผู้ติดเชื้อเอดส์คนนี้ ชื่อนายไซมอน แม็คเคลียว วัย 38 ปีจากเมืองมิดเดิ้ลบรู ได้ตระเวนแพร่เชื้อเอดส์ให้กับหญิงสาวทั่วราชอาณาจักรโดยเจตนา รวมแล้วเป็นจำนวนนับร้อยคน หลังจากตรวจพบว่า ตัวเองติดเชื้อเอดส์เมื่อปี 2006
และได้รับคำแนะนำจากแพทย์ให้หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกัน แต่แม็คเคลียว กลับทำในสิ่งที่สวนทางกับคำแนะนำนั้น เมื่อเขาได้ตระเวนท่องราตรีและมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมากหน้าหลายตา แถมยังไม่ป้องกันอีก ทำให้หญิงสาวหลายรายได้รับเชื้อเอดส์ไปตาม ๆ กัน
กระทั่งในที่สุด เรื่องทั้งหมดก็มาแดงขึ้นเมื่อมีหญิงสาวคู่นอนของเขาคนหนึ่ง ได้ตรวจพบเชื้อเอดส์หลังจากหลับนอนและตั้งครรภ์กับเขา จึงเข้าแจ้งตำรวจในปี 2009 เพื่อดำเนินคดีเพราะเชื่อว่าเขาเจตนาแพร่เชื้อ และอาจจะยังคงตระเวนมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนอื่น ๆ ไปทั่ว
ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามจับกุมหนุ่มผู้แพร่เชื้อรายนี้ทันที ซึ่งจากการสอบสวนเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพว่า เขาเจตนาแพร่เชื้อเอดส์ให้กับหญิงสาวจริง หลังจากเขามักจะเดินทางมายังประเทศไทยในช่วงก่อนปี 2005 และมีเพศสัมพันธ์กับหญิงขายบริการหลายคน โดยป้องกันบ้างไม่ป้องกันบ้าง
ก่อนจะกลับมาบ้านเกิดและตรวจพบเชื้อเอดส์ในที่สุด จึงเชื่อว่าตัวเองได้รับเชื้อมาจากประเทศไทยอย่างแน่นอน นอกจากนี้หลังจากที่ติดเชื้อ เขาก็ยังเดินทางไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วย ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่าอาจมีหญิงสาวขายบริการที่นั่นได้รับเชื้อจากเขาไปเช่น กัน
ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ศาลได้สั่งจำคุกหนุ่มผู้แพร่เชื้อนี้เป็นเวลา 2 ปี 8 เดือนแล้ว ฐานเจตนาแพร่เชื้อเอดส์อันนำมาซึ่งความบาดเจ็บสาหัสของบุคคล
ขณะที่ทางฝ่ายสืบสวนคดีได้ประกาศหาหญิงสาวที่เคยเป็นคู่นอนของหนุ่มราย นี้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อพิจารณาเพิ่มโทษ พร้อมแนะนำให้หญิงสาวทุกคนที่เคยหลับนอนกับหนุ่มรายนี้ได้เข้าตรวจเลือดด้วย
แม้ว่าจะมีการตัดสินโทษจำคุกเบื้องต้นไปแล้ว แต่หญิงสาวคู่นอนของเขาที่แจ้งความกับตำรวจ ได้เปิดเผยว่า แม้ว่าจะเป็นโชคดีที่ลูกของเธออันเกิดจากเซ็กซ์ที่ไม่ป้องกันกับเขาจะไม่ได้ รับเชื้อ แต่ศาลพิจารณาตัดสินโทษเบาไป แม็คเคลียวติดคุกเพียง 2 ปี 8 เดือนเท่านั้น แต่เธอผู้ได้รับเชื้อไปเต็ม ๆ นั้นเหมือนกับตกนรกและถูกจองจำไปทั้งชีวิตเลยทีเดียว

ข่าวโดย : ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

แล้วถ้าหลังจากที่มัีนหลุดมานี่จะทำยังไงต่อไปอ่ะ