26.2.10

About Love...


ความรักก็เปรียบเหมือนกับการต่อจิ๊กซอว์ จะมีสักกี่ชิ้นก็ตาม แต่จุดที่จะสามารถต่อลงได้ จะมีเพียงแค่ชิ้นเดียว
บางอันมันดูเหมือนกับว่ามันน่าจะเข้ากันได้ดี แต่พอต่อกันจริงๆ ก็อาจจะเข้ากันไม่ได้ บางชิ้นเราดูผ่านไปเป็นสิบๆรอบ ดูชิ้นนู้น ชิ้นนี้มากมาย แต่กลับมาเจอชิ้นที่ใช่ข้างๆตัว

แต่บางครั้ง ชีวิตของคนๆหนึ่ง อาจจะเหมือนกับที่เราตามหาชิ้นส่วนที่เข้ากันได้ของกันและกัน บางครั้งเราโขคดีก็อาจจะหาเจอได้ภายในระยะเวลาไม่นาน แต่หลายๆครั้งเราก็ต้องโชคร้ายที่จะต้องเดินทางหาใครคนนั้นนานสักหน่อย

แต่คนบางคนก็พยายามที่จะฝืนต่อชิ้นส่วนเข้ากับคนที่ไม่ใช่ นั้นก็ทำให้เราเจ็บปวดได้เจียนตาย 

แต่บางคนก็เจอชิ่นส่วนที่ใช่แล้ว แต่ก็ยังคิดว่ามีชิ้นอื่นที่ใช่มากกว่าก็มี

เพราะฉะนั้นการค้นหาความรักของแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน และคนที่ใช่สำหรับแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปอีกด้วย

...............................................