22.1.14

ไข่บอกนิสัย

     เชื่อหรือไม่ว่าไข่ที่เพื่อนๆชอบกินนั้นสามารถเผยตัวตนที่แท้จริงของเพื่อนๆ


ไข่ มักจะเป็นส่วนประกอบในการทำอาหารหลายชนิด แต่ก็มีหลายคนชอบทานไข่เป็นอาหารหลัก คุณชอบทานไข่แบบไหน? และคุณรู้หรือไม่ว่าไข่แต่ละชนิดสามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้
ไข่ดาว 
ถ้าคุณชอบไข่ดาวมาก แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบความท้าทาย
และเป็นคนที่มีความพยายามเป็นอย่างยิ่ง คุณนั้นเป็นคนที่กระตือรือร้นและไขว่คว้าหาโอกาสให้กับตัวเอง คุณจะไม่รอให้โอกาสต่างๆ เข้ามาหาคุณ

ไข่เจียว 
คุณเป็นคนที่มีความยุติธรรม เป็นนักวางแผน และนักคิด จินตนาการสูง และมีความทะเยอทะยานบ้างเล็กน้อย คุณมักคิดและทำอะไรอย่างเป็นระบบคุณมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเอง และคุณมักคิดว่า คนอื่นมักคิดเช่นเดียวกันคุณ

ไข่ต้ม 
คุณเป็นคนที่มีความอดทน หากคุณทำงานอะไรสักชิ้นหนึ่ง คุณก็จะทำให้มันเสร็จไปเลย ไม่ชอบที่จะค้างมันไว้ เพราะคุณจะหงุดหงิดกับมันมาก หากคุณทำไม่สำเร็จ คุณมักจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างอยู่เสมอ

ไข่ลวก 
แสดงว่า คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเรื่องมาก ใครๆ ที่อยู่ใกล้ก็มักสบายใจ เพราะคุณไม่มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มายุ่งให้รำคาญใจ คุณเป็นคนรักความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่จะว่าไปแล้ว คุณเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย

ไข่ยัดไส้
คุณเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อม ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ แต่ในขณะเดียวกัน ต้องไม่เป็นที่ที่ไม่ทำให้ลำบาก เพราะคุณมักจะไม่ค่อยมีความอดทนกับเรื่องพวกนี้  แม้กระทั่งการทำงานก็เช่นกัน หากต้องทุ่มเทกับมันมากๆ คุณก็จะรับมันไม่ค่อยได้

ไข่ดิบ
หากคุณจะเลือกทางเดินชีวิต คุณจะไม่สนใจคนอื่นๆ ว่าเขาเลือกอย่างไร คุณจะมีทางเดินของคุณ โดยไม่สนใจสายตาคนรอบข้าง และคุณก็ไม่ชอบที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่นด้วย

ที่มา --  writer.dek-d.com