9.10.11

Before and After

 


คำพูดของหนุ่มกับสาวๆ ก่อนแต่งงาน  

ชาย: ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว
หญิง: เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม ?


ชาย: ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด
หญิง: เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า ?


ชาย: แน่นอน!
หญิง: เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า ?


ชาย: ไม่หรอก! ทำไมเธอถามอย่างนี้ละ
หญิง: เธอจะจูบฉันไหม ?


ชาย: ได้ซิ!
หญิง: เธอจะทำร้ายฉันไหม ?


ชาย: ไม่มีทาง! ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น
หญิง: ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม ?


*****ปัจจุบัน หลังจากแต่งงาน   คุณแค่อ่านจากบรรทัดล่างสุด ขึ้นด้านบน*****