24.3.12

ทายนิสัยจากผลไม้


       เพื่อนๆเชื่อหรือไม่ว่าการชอบกินผลไม้ของแต่ละคน  ก็สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัียของคนที่ชอบกินผลไม้ชนิดนั้นๆได้  ว่าเป็นคนอย่างไร เอาหล่ะเรามาลองดูกันว่าจริงเท็จแค่ใหนกัน

แอปเปิ้ล 
คนที่ชอบกินผลไม้ชนิดนี้จะค่อนข้างขี้เหงา อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ จะค่อยไม่แคร์เรื่องรัก  หรือที่เรียกกันว่ารักง่าย หน่ายเร็ว แต่ถ้าสำหรับเรื่องงานล่ะถือเป็นคนหนึ่งที่อึดจนชนิดที่ต้องยกนิ้วให้

สัปปะรด 
ส่วนคนที่ชอบผลไม้้ชนิดนี้นั้น ่จะมีนิสัยที่แคร์คนอื่นมากจนเกินไป และัแถมยังเป็นคนที่ชอบเอาใจคนอื่นมากเสียด้วย ซึ่งเป็นผลเสีย เพราะคนรอบข้างจะเบื่อหน่ายและรำคาญคุณก็อีตรงนี้แหละ

สตรอเบอร์รี่ 
ส่วนคนที่โปรดปรานสตรอเบอร์รี่หล่ะก็  ส่วนมากจะจัดเป็นคนที่รวยอารมณ์ขัน ช่างคุย ชอบสร้างความสนุกสนาน ความเฮฮา เป็นที่รักของเพื่อนฝูง

กล้วย 
ส่วนคนที่ชอบทานกล้วย ดูจากภายนอกแล้วจะดูเป็นคนที่เงียบขรึม แต่แท้ที่จริงเป็นคนอ่อนไหวสุด ๆเลยหล่ะ

แตงโม
ส่วนใครที่เอาแต่กินแตงโม  มักจะเป็นคนที่มีใจกว้างขวางดั่งมหาสมุทร ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง เป็นคนซื่อสัตย์ มองโลกในแง่ดี ใช้ชีวิตเรียบง่าย สงบ

ฝรั่ง 
แต่ถ้าเพื่อนๆคนใหนที่ชอบกินฝรั่ง จะเป็นคนที่มีนิสัยรักอิสระ ชอบการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ หรืออยู่กับที่

มะละกอ 
แล้วถ้ามะละกอ เป็นผลไม้โปรดของใคร แสดงว่าคน ๆนั้น มีความอดทนสูง ความคิดล้ำลึก มีเหตุมีผล เป็นนักวางแผน และมีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

องุ่น 
ส่วนคนที่ชอบกินเจ้าผลไม้ชนิดนี้หล่ะก็ มักจะเป็นพวกเจ้าเสน่ห์ มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ เป็นคนมีความคิด แต่ปากไม่ตรงกับใจ และจะเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองให้ใครได้รับรู้

ทีนี้รู้หรือยัง ว่าคุณหรือคนใกล้ตัว หรือเพื่อนๆของเรา หรือตัวตนของคุณเองเป็นคนแบบไหน …...

***********
credit-- dalinews