1.8.16

ทางเดินบอกนิสัย

... เลือกเส้นทางบอกนิสัย ...
เส้นทางที่ 1
ถ้าเลือกเส้นทางแรกแสดงว่าคุณเป็นคนเงียบ เป็นคนชอบนึกถึงเรื่องในอดีต เพราะคุณเลือกถนนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ แสดงว่าคุณเป็นคนชอบทำอะไรช้าๆไม่รีบร้อน
แต่ช่วงนี้คุณรู้สึกว่าชีวิตของคุณไม่เหมือนเดิม ชีวิตที่ผ่านมาของคุณค่อนข้างเก็บตัว ไม่ออกไปพบปะผู้คน แต่ตอนนี้คุณอยากจะลองก้าวออกมาดูโลกภายนอก คุณตัดสินใจถูกแล้ว คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆอีกมากมาย
เส้นทางที่ 2
คุณมีนิสัยพูดอะไรตรงๆไม่ชอบคนปากกับใจไม่ตรงกัน คุณคิดว่า ความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า ถ้าใครมีคุณเป็นเพื่อนถือว่าโชคดีมาก คุณเป็นคนชอบความท้าทาย ไม่กลัวว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร เพราะคุณเชื่อว่าปลายทางคุณต้องพบกับความสำเร็จ ถ้าคุณพยายามอย่างเต็มที่
เส้นทางที่ 3
เวลาที่คุณทำอะไรต้องทำมากกว่าสองครั้งขึ้นไปถึงจะสำเร็จ คุณเป็นคนชอบวิเคราะห์และค้นหาคำตอบด้วยตัวคุณเอง คุณเป็นคนชอบเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงกับใคร คนรอบข้างมองว่าคุณเป็นคนน่าสนใจ คุณจะคอยวางแผนเส้นทางชีวิตของคุณอยู่ตลอด
เส้นทางที่ 4
คุณเป็นคนชอบความความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เป็นคนชอบทำอะไรที่มีสีสัน คุณค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร คุณเป็นคนน่าสนใจมากใครๆก็อยากรู้จัก
เส้นทางที่ 5
คุณเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน คุณให้อภัยคนอื่นได้เสมอๆและยังเป็นคนขี้ลืมอีกด้วย คุณเป็นคนไม่ชอบคิดเล็กคิดน้อย คุณชอบช่วยเหลือคนรอบข้างและเพื่อนๆอยู่เสมอๆ เพราะเป็นความสุขของคุณที่ทำได้
เส้นทางที่ 6
คุณเป็นคนเงียบๆแต่แอบโรแมนติก คุณมีความสุขกับชีวิต ชอบอยู่คนเดียว แต่คุณเป็นคนที่ใส่ใจกับคนรอบข้างและจริงใจกับเพื่อนทุกคน
คุณเป็นคนมีจิตใจดี แค่เปิดใจให้คนอื่นเข้ามาอยู่ในชีวิตคุณบ้าง
แล้วคุณเลือกแบบไหนคะ