16.8.12

มีแฟนเด็กกว่า ต้องเจออะไรบ้าง





              สาวๆ คนไหน ชอบผู้ชายที่เด็กกว่ายกมือขึ้น…! แน่นอนค่ะว่า มีผู้หญิงอีกหลายคน ที่ให้ความสนใจกับผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่า แล้วคุณทราบมั้ยคะว่า การที่คุณเลือกที่จะคบกับผู้ชายที่ดูเด็กกว่านั้น มีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้าง ถ้ายังไม่ทราบ มาดูกันเลยค๊า…

ข้อดีของการมีแฟนเด็ก

…..   อย่างแรกของการมีแฟนเด็กนั่นก็คือ จะทำให้คุณรู้สึกได้ว่า คุณนั้นดูเด็กลงไปด้วย

…..   การมีแฟนเด็ก แน่นอนว่า คือการทำให้ชีวิตมีสีสัน สนุกสนานมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น การชวนกันไปเที่ยวริมทะเล อย่างพัทยา แบบกระทันหัน หรือจะเป็นการเซอร์ไพรส์แบบฉากในหนังรักโรแมนติก ที่เด็กหนุ่มมักจะสร้างสรรค์ขึ้นมาได้

…..   ความเครียดของคุณจะลดน้อยลงไปได้ และสามารถทำให้คุณมองเห็นความหวังใหม่ๆ ในชีวติได้เสมอๆ ก็แน่นอนสิคะว่าเป็นไปได้ เด็กหนุ่มไฟเค้ายังแรงอยู่นี่คะ…

…..   ไก่ขันตอนเช้า…!!! โอ๊ะโอ นี่เป็นข้อดีที่คุณไม่สามารถปฏิเสทได้เลยว่า เด็กหนุ่มๆ เค้าจะหมดสมรรถภาพทางเพศได้ก่อนวัยอันควร เรื่องบนเตียงสำหรับหนุ่มวัย 18-26 นี่ถือเป็นเรื่องสุดหฤหรรษ์ของเค้าเลยก็ว่าได้ค่ะ

ข้อเสียของการมีแฟนเด็ก

…..   เรื่องของความสัมพันธ์ การที่คุณมีแฟนเด็กกว่า ระดับความสัมพันธ์ของคุณก็จะถอยห่างมาตามช่วงวัยของอายุด้วย เรื่องความยาวนานของความสัมพันธ์จึงเป็นไปได้ยากมาก คบได้ แต่ไม่คงทน

…..   มุมองชีวิตที่แตกต่าง อายุที่แตกต่าง ทำให้ความเห็นของคุณทั้งคู่ไม่ลงตัวกัน จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้เกิดระยะห่างของคนทั้งคู่

…..   เหนื่อยใจ ปัญหานี้มีแน่นอน เพราะช่วงอายุของหนุ่มๆ เค้ายังไม่รู้จักกับความเพียงพอและประมาณตัวเองสักเท่าไหร่ ติดเพื่อน ติดเกมส์ การ์ตูน เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่วัยรุ่นหนุ่มๆ เค้าจะเป็นกันเกือบทุกคน และยิ่งเรื่องคำปรึกษาด้วยแล้วล่ะก็ เค้าจะไม่สามารถให้คำปรึกษากับคุณได้อย่างเข้มข้นและมากเพียงพอเท่ากับคนในวัยเดียวกันหรือวัยที่มากกว่าคุณค่ะ

…..   เสียงรอบข้าง เป็นเรื่องที่คุณหลีกเลี่ยงได้ยาก คุณจะต้องทนกับคำแซว หรือเสียงปฏิเสทจากเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างคุณ เมื่อพวกเขารู้ว่า คุณคบคนที่มีอายุน้อยกว่า

…..   ลงหลักปักฐาน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่คุณควรคำนึงถึง เพราะการที่คุณคบแฟนที่มีอายุน้อยกว่านั้น เรื่องของอนาคตเป็นเรื่องสุดท้ายที่เด็กหนุ่มเค้าจะมองหากัน คุณอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยในการรอเวลา จนกว่าแฟนคุณจะโตเป็นผู้ใหญ่ และวางรากฐานของชีวิตค่ะ

…..เป็นยังไงกันบ้างคะ กับข้อดีข้อเสียของการมีแฟนเด็ก แต่ไม่ว่าจะเป็นข้อดีหรือข้อเสีย ก็ไม่สำคัญเท่ากับตัวของคุณและเขาหรอกค่ะ จะมีแฟนเด็กกว่า หรืออายุมากกว่า ถ้าคุณและเขารักและเขาใจกัน ทุกอย่างก็สามารถลงตัวแล้วล่ะคะ


credit -- sanook.com