28.6.12

อ่านนิสัยใจคอจากการใส่แว่นตา




     วันนี้เอาการอ่านนิสัยใจคอจากการใส่แว่นตามาฝากเพื่อนกันค่ะ เรามาลองดูกันสิว่าคนใกล้ตัวเรานี้เค้าเป็นคนมีลักษณะนิสัยอย่างไรกันบ้าง


แว่นตากรอบเงิน
ผู้ที่มักใส่แว่นสายตากรอบเงิน หรือกรอบสีบรอนซ์เสมอ เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัีวเองไม่น้อย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ดื้อดึง เกเร เหมือนเด็กๆในบางครั้ง
แต่ก็เป็นคนมีชีวิตชีวา ร่าเริงสดใส อยากรู้ อยากเห็น ไม่เฉื่อยเฉยต่อการดำเนินชีวิต มีความคึกคักกระตือรือร้นในสิ่งที่สนใจ แต่ก็เป็นคนที่เบื่อง่ายพอสมควร

แว่นตากรอบทอง
แว่นตากรอบทองเป็นเเว่นประจำตัวของคนที่มีนิสัยใจคอเรียบง่าย ไม่ชอบความขัดแย้ง มักใส่ใจในการปรับปรุงบุคลิกภาพ และการพัฒนาตนเอง ดูคล้ายคนเชื่อมั่นในตัวเองลึกๆ แล้วบางครั้งก็ไม่ค่อยจะมีความมั่นอกมั่นใจในตัวเองเท่าใดนัก

แว่นตากรอบกระ
ผู้ที่ชอบสวมแว่นตากรอบกระเป็นคนที่ยึดมั่นในตัวเองสูง เป็นคนมีรสนิยมดี หัวเเข็ง เอาจริงเอาจังในทุึกเรื่อง มีความคิดลึกซึ้ง แต่มัีกขาดอารมณ์ขัน และขาดการสร้างสีสันแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กับชีวิตของตนเอง

แว่นตากรอบดำ
แว่นตากรอบสีดำเป็นแว่นประจำตัวของคนที่มีความอ่อนไหว รัีกอิสระ อาจดูเหมือนคนคร่ำเคร่ง แต่ีที่แท้แล้วเป็นคนรักสนุก รักเพื่อน มีน้ำใจไมตรี รสนิยมดี ชอบความคลาสสิค ชอบความแตกต่าง

แว่นตากรอบใหญ่
ผู้ที่ชอบสวมแว่นตากรอบใหญ่ มัีกเป็นคนที่ชอบความมั่นคง ไม่ชอบเสี่่ยง ไม่ชอบผจญภัย กลัวการเปลี่ยนแปลง และไม่ิค่อยจะมั่นอกมั่นใจในตนเองมากนัก  คนประเภทนี้มักจะเป็นคนขี้บ่น ขี้น้อยใจ แต่ก็ใฝ่รู้ และไม่ใช่คนที่มีพิษมีภัยกับใคร

แว่นตาเลนส์สี
คนที่ไม่สวมแว่นสายตาเลนส์ใสๆ แต่เลือกเลนส์ที่มีสีอ่อนๆ คือเป็นคนที่มีนิสัยโอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ชอบความขัดแย้ง แม้จะขี้บ่น จุกจิกจู้จี้ และตระหนี่ในบางเรื่อง แต่ก็เป็นคนที่มีความคิดอ่านกว้างไกล รักเพื่อนและมีระเบียบวินัยเสมอ

คอนเเทคเลนส์
ผู้ที่มักสวมใส่คอนเเทคเลนส์เป็นประจำมากกว่าที่จะสวมแว่นสายตานั้น เป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดของตนค่อนข้างสูง กล้าเผชิญปัญหาในทุกสถาณ์ และต่อต้านการควบคุมบงการในทุกรูปแบบ